หน้าแรก ร้านซ่อมโน๊ตบุ๊คใกล้ฉัน ซ่อม เมนบอร์ด โน๊ ต บุ๊ค เปิด ไม่ ติด

ซ่อม Notebook: ซ่อม เมนบอร์ด โน๊ ต บุ๊ค เปิด ไม่ ติด

ซ่อมโน๊ตบุ๊คทั่วประเทศคืออะไร มั่นใจได้แค่ไหน

0


ซ่อมโน๊ตบุ๊คทั่วประเทศคืออะไร ? มั่นใจได้แค่ไหนว่าไม่โดนหลอก

การซ่อมโน๊ตบุ๊กทั่วประเทศ คือ งานบริการใหม่ของร้านซ่อมที่จะทำให้ผู้อยู่ไกล สามารถส่งเครื่องโน๊ตบุ๊กซ่อมกับร้านที่ไว้วางใจได้และเป็นร้านที่มีคุณภาพสูง ให้ความมั่นใจด้วยงานบริการที่จะมีช่องทางติดต่อหลากหลายช่องทาง เพื่อทำให้ลูกค้าติดต่อกับช่างและพูดคุย พร้อมการประเมินอาการและราคาเบื้องต้นก่อนได้เลย หลังการซ่อมเสร็จจะมีการรวมค่าใช้จ่ายเพื่อบอกลูกค้าอีกครั้ง เมื่อมีการโอนเรียบร้อยแล้วจะทำการส่งเครื่องคืนทันที ซึ่งประโยชน์ของการซ่อมโน๊ตบุ๊กทั่วประเทศจะมีดังนี้

1.ให้ความสะดวกต่อผู้อยู่ไกล

สำหรับผู้ที่อยู่ไกลหรืออยู่ต่างจังหวัด รวมไปถึงผู้ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงแล้วไม่มีร้านซ่อมโน๊ตบุ๊ก คุณสามารถใช้เป็นการซ่อมโน๊ตบุ๊กทั่วประเทศจากร้านที่ไว้วางใจได้ โดยเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือและมีรีวิวจริง จากนั้นให้คุณพูดคุยเพื่อ ประเมินอาการเบื้องต้นกับราคาได้เลย ส่วนการส่งซ่อมจะไม่ยุ่งยากมากนัก เพราะจะเป็นการส่งเครื่องผ่านทางขนส่งเอกชนหรือไปรษณีย์แบบลงทะเบียนให้เรียบร้อย เมื่อเครื่องถึงร้านจะมีการแจ้งเจ้าของเครื่องทันที จึงทำให้สะดวกต่อผู้ที่อยู่ไกลเป็นอย่างมาก

2.มีงานรับประกัน

งานรับประกันเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายใจ เพราะร้านซ่อมโน๊ตบุ๊กทั่วประเทศที่มีคุณภาพและไว้วางใจได้จะมีงานรับประกันซ่อมเครื่องตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป และมีรับประกันอะไหล่สำหรับกรณีของการเปลี่ยนอะไหล่ใหม่ตั้งแต่ 3-6  เดือนและอาจจะสูงสุดถึง 1 ปีเลยทีเดียว พร้อมการมีทั้งอะไหล่แท้จากศูนย์และอะไหล่เกรดพรีเมี่ยมให้คุณได้เลือกตามงบประมาณอีกด้วย

Fix Notebook Repair Near ME

3.ได้คุยกับช่างโดยตรง

การได้พูดคุยกับช่างโดยตรง จะทำให้คุณรู้ถึงปัญหาที่แท้จริง สามารถบอกความต้องการของช่างได้และพูดคุยในเรื่องของงบประมาณการซ่อม รวมไปถึงได้รู้การประเมินอาการและงบประมาณในการซ่อมทั้งหมด ซึ่งการได้พูดคุยกับช่างจะทำให้คุณได้ประเมินดูว่าช่างมีความรู้และความสามารถจริงหรือไม่ได้อีกด้วย

ถ้าคุณต้องการร้านซ่อมโน๊ตบุ๊กทั่วประเทศ ที่คุณจะนำเครื่องส่งซ่อมได้อย่างไว้วางใจ ขอแนะนำร้าน Tech Avenue ผู้ให้บริการซ่อมโน๊ตบุ๊กทุกแบรนด์ ทุกรุ่น และทุกอาการ ที่มีผลงานรีวิวจริงจากผู้ใช้บริการ สามารถส่งซ่อมกับทางร้านได้ตลอด เพียงติดต่อมาที่เบอร์โทรศัพท์ 097-249-6429 เพื่อพูดคุยกับช่างโดยตรง จากนั้นทางร้านจะมีการแจ้งราคา เบื้องต้นไว้ให้ เมื่อตกลงซ่อมเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถส่งเครื่องโน๊ตบุ๊กมาได้ที่ร้าน Tech Avenue อาคารฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 4 ห้อง 4R05 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 เมื่อเครื่องถึงทางร้านแล้วจะมีการแจ้งกับเจ้าของเครื่องทันที หลังจากการซ่อมเสร็จ พร้อมการตรวจสอบเครื่องเรียบร้อย ทางร้านจะมีการสรุปค่าใช้จ่ายและแจ้งเจ้าของเครื่อง เมื่อมีการชำระค่าบริการเรียบร้อย ทางร้านจะทำการส่งเครื่องกลับสู่คุณทันที ไม่มีการดึงเวลาไว้แน่นอนนอกจากนี้ยังสามารถมาที่หน้าร้านได้แล้วรอรับเครื่องกลับได้เลย เปิดบริการ 10.00-20.00 น.


ร้าน Tech Avenue รับซ่อม รับซื้อโน๊ตบุ๊ค Macbook ทุกรุ่น ทุกอาการเสีย

ร้าน Tech Avenue ของเรา รับซ่อม –  รับ ซื้อ โน๊ตบุ๊ค (Notebook)/ แมคบุ๊ค (Macbook) ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเก่า หรือ ใหม่ ลูกค้าที่กำลังมองหาร้านซ่อม ไว้วางใจได้เลย ช่างของเรามีประสบการณ์โดยตรง ไม่ว่าเครื่องของคุณจะยี่ห้อไหนก็ตาม ดังนี้


ที่คนค้นหาเกี่ยวกับเนื้อหานี้ :

โน๊ตบุ๊คเสีย สอบถามฟรี !
แอดไลน์คุยกับเราที่ @Notebooks แอด LINE คลิก